Bơm mỡ vòng bi, trục truyền động TP0646S51
    Bơm mỡ vòng bi, trục truyền động TP0646S51

    Bơm mỡ vòng bi, trục truyền động TP0646S51

    Model: TP0646S51
    Hãng: ARO-USA
    • Bơm mỡ trục truyền động
    • Tra mỡ khớp cầu của thanh giằng khung xe

    • Tra dầu mỡ bôi trơn vòng bi
    • Công suất bơm: 6.9 Lít/phút
    • Kiểu bơm piston Chop-Check
    • Tỷ lệ: 46:1
    • Áp suất khí nén cấp cho bơm: 2.1~10.3 bar
    • Áp lực đẩy tại cổng ra: 95.1 ~ 516.2 bar
    • Sử dụng cho thùng chứa: 55 Gallon
    • Đường kính động cơ khí nén: 6 inch
    Ứng dụng: Nhà máy sản xuất lắp ráp, Trạm dịch vụ, xưởng sửa chữa ô tô, phương tiện chuyên chở,..

    Sản phẩm hết hàng
    Đặt hàng

    Sản phẩm chính hãng, có đầy đủ chứng chỉ CO, CQ.
    Bảo hành thiết bị theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
    ———————————————————————————–

    Email Đặt Hàng: sales@tvpe.vn – Cellphone: 0937.366889

    Sản phẩm cùng danh mục

    Súng bơm mỡ dùng pin Ingersoll Rand LUB5130
    Súng bơm mỡ dùng pin Ingersoll Rand LUB5130
    Liên hệ
    Súng bơm mỡ dùng pin Ingersoll Rand LUB5130
    Liên hệ

    Model: LUB5130
    Hãng: Ingersoll Rand – USA
    • Tra dầu mỡ các bộ phận xe ô tô
    • Vận hành bằng nguồn pin 5 Ah
    • Lưu lượng: 75 g/phút
    • Dung tích xy lanh chứa: 400g
    • Áp suất đầu ra lên tới: 431 bar
    • Trọng lượng: 3.3 kg
    Mô tả
    Súng bơm mỡ dùng pin LUB5130 của Ingersoll Rand được cung cấp năng lượng bởi công nghệ pin tiên tiến, giúp người vận hành dễ dàng tra mỡ cho các phụ kiện trong và ngoài xe. LUB5130 được thiết kế dành riêng cho các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, những người yêu cầu cần các công cụ tiện dụng, sử dụng được lâu dài và bền bỉ.
    Đặc trưng
    Hiệu suất: Làm được nhiều việc hơn trong thời gian ngắn hơn với công nghệ động cơ mạnh mẽ và nguồn cấp bằng pin Lithium-ion  tin tiến
    Thoải mái: Làm việc thoải mái hơn và ít mệt mỏi hơn bởi trọng lượng nhẹ 3.3kg. Thiết kế tay cầm tiện dụng với báng cầm được đúc bằng khuôn giúp giảm rung khi sử dụng trong thời gian dài.
    Độ bền: Tăng thời gian hoạt động và giảm thời gian bảo trì. Các bánh răng kim loại được gia cố bằng thép, động cơ hạng nặng và lớp vỏ chắc chắn bảo vệ chống vỡ trong môi trường khắc nghiệt nhất và chịu được rơi nhiều lần cũng chống chị hư hỏng bởi chất lỏng.

    Bơm dầu trợ lựu lái 666170-322-C
    Bơm dầu trợ lựu lái 666170-322-C
    Liên hệ
    Bơm dầu trợ lựu lái 666170-322-C
    Liên hệ

    Model: 666170-322-C
    Hãng sản xuất: ARO – Mỹ
    Bơm dầu trợ lực lái-Công nghiệp ô tô
    • Lưu lượng: 340.7 lít/phút (20.4 m³/giờ)
    • Cổng hút/ xả: 1.5” (DN40) nối ren NPT
    • Vỏ bơm nhôm, bệ PP, màng bi cao su Nitrile

    • Chứng chỉ an toàn cháy nổ: ATEX
    Đặc trưng
    • Linh di động: Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn cho phép di chuyển dễ dàng
    • Hiệu quả: Thiết kế động cơ mang lại hiệu suất tối ưu
    • Độ tin cậy: Động cơ khí nén được cấp bằng sáng chế của ARO đảm bảo hoạt động không ngừng
    • Tính linh hoạt: Có sẵn vật liệu bằng nhôm, gang hoặc thép không gỉ cho nhiều ứng dụng công nghiệp.
    • Môi trường: Thiết kế bu lông ép màng kín khít không bị rò rỉ chất lỏng ra môi trường xung quanh
    • Bảo trì: Thiết kế dạng modun dễ dàng tháo lắp bảo trì thiết bị
    • Bơm có khả năng tự mồi, có thể chạy không không tải
    • Hoạt động hoàn toàn bằng khí nén, an toàn chống cháy nổ
    Ứng dụng
    Bơm màng 666170-322-C cổng 1.5″ hiệu ARO đạt tốc độ dòng chảy lên tới 340 LPM..
    Dòng máy bơm này thường được sử dụng để vận chuyển, làm đầy, tuần hoàn Dầu trợ lực, chất lỏng bôi trơn
    – Công nghiệp sản xuất lắp ráp ô tô, xe máy
    – Công nghiệp bảo trì, bảo dưỡng động cơ
    – Công nghiệp hóa dầu, dầu nhờn
    – Công nghiệp khác
    Mã đặt hàng

    Bơm dầu trợ lực lái PH10A-ASS-SST
    Bơm dầu trợ lực lái PH10A-ASS-SST
    Liên hệ
    Bơm dầu trợ lực lái PH10A-ASS-SST
    Liên hệ

    Model: PH10A-ASS-SST
    Hãng: ARO/ Ingersoll Rand- USA
    Bơm dầu trợ lực lái – Công nghiệp ô tô
    • Lưu lượng bơm: 98.4 lít/phút (5.9 m³/giờ)
    • Cổng hút/ xả: 1″ nối ren NPT
    • Bệ đỡ và bóng thép không rỉ, màng bơm PTFE
    • Áp suất đầu ra lên tới 20.7 bar
    • Chứng chỉ an toàn cháy nổ ATEX: Ex II2GD X

    Ứng dụng
    Bơm dầu trợ lực lái PH10A-ASS-SST có thân bằng nhôm, bệ đỡ và bóng bằng thép không rỉ, màng bơm PTFE thường được sử dụng để bơm dầu trợ lực lái trong hệ thống cung cấp dầu tập trung (Power steer fluid centralized supply system) nhà máy sản xuất lắp ráp ô tô …ngoài ra PH10A-ASS-SST cũng có thể dùng để vận chuyển và tuần hoàn sơn, lớp phủ rắn cao, mực in, chất kết dính, bê tông, vữa khoan, bột chét, dung môi và nhựa…
    Đặc trưng
    • Bơm sơn ARO PH10A-ASS-SST có áp suất chất lỏng tại đầu ra lên tới 300 psi
    • Nguyên lý: sử dụng hai pít-tông công suất dẫn động màng.
    • Bộ chia khí bền bỉ, khí thải từ không đi vào trực tiếp bộ phận chia khí tránh trường hợp đóng băng (ice-up).
    • Tiêu thụ ít khí nén hơn với thiết kế bất đối xứng thuộc bản quyền sáng chế duy nhất của hãng ARO giúp cho bộ van rất nhạy, di chuyển lên xuống linh hoạt không bị kẹt thậm chí với áp suất khí nén thấp.
    • Thiết kế của D-Valve giúp tận dụng tối đa khí nén, không bị rò rỉ, Pilot valve giúp cho chu kỳ bơm diễn ra nhanh hơn hạn chế xung của dòng chất lỏng. Điều tiết cho Pít tông di chuyển lên xuống tin cậy, linh hoạt
    • Bảo trì: Thiết kế dạng Modun,cấu tạo của bộ chia khí đơn giản, chỉ có 5 phụ kiện dễ bảo trì và hạn chế lỗi.
    • Có thể tích hợp thêm bộ điều khiển tự động giảm tiêu hao khí nén khi chạy khô, tăng tuổi thọ vật tư.
    • Có đầy đủ chứng nhận sử dụng trong môi trường có nguy cơ cháy nổ theo chuẩn ATEX, NEC, CEC,..
    Mã đặt hàng


     Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ đại diện hãng ARO tại Việt nam: (84) 937366889 | sales@tvpe.vn