Van chặn xăng dầu DN250 (10
    Van chặn xăng dầu DN250 (10

    Van chặn xăng dầu DN250 (10")

    Van chặn xăng dầu DN250 (10") Model: Fig-040
    Hãng sản xuất: ROFI – Pháp
    [1] Tiêu chuẩn: API600 cho ngành dầu khí
    [2] Vật liệu thân van: thép (A216 WCB)
    [3] Áp suất làm việc: 16bar
    [4] Áp suất thử: 21 bar
    [5] Bích nối: DN200mm chuẩn ANSI, BS4504
    [6] Đường kính: 10″ (DN250)

    Van chặn xăng dầu DN250 (10

    Van chặn xăng dầu DN250 (10") là một thiết bị dùng để kiểm soát dòng chảy của xăng dầu trong hệ thống ống dẫn có đường kính danh nghĩa DN250, tương đương với đường kính ống là 10 inch. Van chặn này được thiết kế để ngăn chặn hoặc điều chỉnh lưu lượng xăng dầu trong các hệ thống công nghiệp.

    Van chặn xăng dầu DN250 (10") là một thành phần quan trọng trong các hệ thống dẫn xăng dầu, đóng vai trò kiểm soát dòng chảy và đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành. Với thiết kế chắc chắn và khả năng chịu áp lực tốt, van này là lựa chọn lý tưởng cho nhiều ứng dụng công nghiệp liên quan đến xăng dầu, giúp đảm bảo hiệu suất hoạt động và an toàn cho hệ thống.

    Sản phẩm hết hàng
    Đặt hàng

    Sản phẩm chính hãng, có đầy đủ chứng chỉ CO, CQ.
    Bảo hành thiết bị theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
    ———————————————————————————–

    Email Đặt Hàng: sales@tvpe.vn – Cellphone: 0937.366889

    Sản phẩm cùng danh mục

    Van chặn xăng dầu DN150 (6
    Van chặn xăng dầu DN150 (6")
    Liên hệ
    Van chặn xăng dầu DN150 (6")
    Liên hệ

    Van chặn xăng dầu DN150 (6") Model: Fig-040
    Hãng sản xuất: ROFI – Pháp
    [1] Tiêu chuẩn: API600 cho ngành dầu khí
    [2] Vật liệu thân van: thép (A216 WCB)
    [3] Áp suất làm việc: 16bar
    [4] Áp suất thử: 21 bar
    [5] Bích nối: DN150mm chuẩn ANSI, BS4504
    [6] Đường kính: 6″ (DN150)

    Van chặn xăng dầu DN150 (6")

    Đặc Điểm Chính của Van Chặn Xăng Dầu DN150 (6")
    Kích Thước:

    Kích thước danh nghĩa DN150, phù hợp với các ống dẫn có đường kính 6 inch.
    Vật Liệu:

    Thường được làm từ các vật liệu chịu ăn mòn và áp lực cao như thép không gỉ, gang, hợp kim nhôm hoặc các vật liệu khác tùy theo yêu cầu ứng dụng cụ thể.
    Thiết Kế:

    Có thể là van cổng, van bi, van bướm hoặc van màng, tùy thuộc vào ứng dụng cụ thể và yêu cầu của hệ thống.
    Khả Năng Chịu Áp Suất:

    Thiết kế để chịu được áp suất cao trong các hệ thống dẫn xăng dầu, đảm bảo an toàn và hiệu quả hoạt động.
    Độ Kín Khít:

    Trang bị các cơ cấu làm kín bằng cao su, PTFE hoặc các vật liệu chịu hóa chất, đảm bảo ngăn ngừa rò rỉ xăng dầu, bảo vệ môi trường và an toàn cho người vận hành.
    Dễ Dàng Vận Hành:

    Có thể vận hành bằng tay, điều khiển tự động hoặc bằng khí nén, tùy theo yêu cầu và thiết kế của hệ thống.
    An Toàn và Đáng Tin Cậy:

    Thiết kế và sản xuất theo các tiêu chuẩn an toàn quốc tế, đảm bảo độ bền và hiệu suất trong quá trình sử dụng.

    Van chặn xăng dầu DN150 (6") là một thiết bị dùng để kiểm soát dòng chảy của xăng dầu trong hệ thống ống dẫn có đường kính danh nghĩa DN150, tương đương với đường kính ống là 6 inch. Loại van này thường được sử dụng trong các ứng dụng công nghiệp, nơi yêu cầu kiểm soát dòng chảy chính xác và an toàn.

    Van hồi lưu xăng dầu
    Van hồi lưu xăng dầu
    Liên hệ
    Van hồi lưu xăng dầu
    Liên hệ

    Van hồi lưu xăng dầu Xuất xứ: Korea
    [1] Đường kính cổng vào/ ra: 1/2″ đến 6″
    [2] Vật liệu:
    – Thân van làm bằng thép: A216 WCB
    – Trim: Thép không rỉ 316 SS
    – Lò xo: C.S
    [3] Áp suất đặt có thể điều chỉnh: 1~10Bar
    [4] Môi chất công tác: xăng dầu sáng, dầu nặng, dầu bôi trơn,…
    [5] Điều kiện làm việc: 5~60oC
    [6] Cổng lắp bích tiêu chuẩn: ANSI 150 # RF x ANSI 150 # RF

    Van hồi lưu xăng dầu
    Van hồi lưu xăng dầu là một thiết bị quan trọng trong các hệ thống dẫn nhiên liệu, được sử dụng để điều chỉnh và kiểm soát dòng chảy của xăng dầu trở lại bồn chứa hoặc nguồn cung cấp khi áp suất trong hệ thống vượt quá mức quy định.

    Đặc Điểm Chính của Van Hồi Lưu Xăng Dầu
    Chức Năng:

    Điều chỉnh và kiểm soát dòng chảy ngược của xăng dầu về bồn chứa hoặc hệ thống cung cấp khi áp suất vượt ngưỡng cài đặt.
    Thiết Kế:

    Có thể là van bi, van bướm, van cổng, hoặc van màng tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể của hệ thống.
    Thường được trang bị lò xo để điều chỉnh áp suất mở van.
    Vật Liệu:

    Chế tạo từ thép không gỉ, gang, đồng hoặc các vật liệu chống ăn mòn để đảm bảo độ bền và an toàn khi tiếp xúc với xăng dầu.
    Áp Suất Làm Việc:

    Thiết kế để hoạt động trong khoảng áp suất rộng, phù hợp với các hệ thống có áp suất cao.
    Độ Kín Khít:

    Đảm bảo không rò rỉ xăng dầu nhờ các bộ phận làm kín bằng cao su, PTFE hoặc các vật liệu chống hóa chất.
    Dễ Dàng Bảo Trì:

    Cấu trúc đơn giản, dễ dàng tháo lắp và bảo dưỡng.