Bơm dầu trợ lực lái PH10A-ASS-SST
Liên hệ
Bơm dầu trợ lực lái PH10A-ASS-SST
Liên hệ
Bơm dầu trợ lực lái PH10A-ASS-SST Model: PH10A-ASS-SST
Hãng: ARO/ Ingersoll Rand- USA
• Bơm dầu trợ lực lái – Công nghiệp ô tô
• Lưu lượng bơm: 98.4 lít/phút (5.9 m³/giờ)
• Cổng hút/ xả: 1″ nối ren NPT
• Bệ đỡ và bóng thép không rỉ, màng bơm PTFE
• Áp suất đầu ra lên tới 20.7 bar
• Chứng chỉ an toàn cháy nổ ATEX: Ex II2GD X
Ứng dụng
Bơm dầu trợ lực lái PH10A-ASS-SST có thân bằng nhôm, bệ đỡ và bóng bằng thép không rỉ, màng bơm PTFE thường được sử dụng để bơm dầu trợ lực lái trong hệ thống cung cấp dầu tập trung (Power steer fluid centralized supply system) nhà máy sản xuất lắp ráp ô tô …ngoài ra PH10A-ASS-SST cũng có thể dùng để vận chuyển và tuần hoàn sơn, lớp phủ rắn cao, mực in, chất kết dính, bê tông, vữa khoan, bột chét, dung môi và nhựa…
Đặc trưng
• Bơm sơn ARO PH10A-ASS-SST có áp suất chất lỏng tại đầu ra lên tới 300 psi
• Nguyên lý: sử dụng hai pít-tông công suất dẫn động màng.
• Bộ chia khí bền bỉ, khí thải từ không đi vào trực tiếp bộ phận chia khí tránh trường hợp đóng băng (ice-up).
• Tiêu thụ ít khí nén hơn với thiết kế bất đối xứng thuộc bản quyền sáng chế duy nhất của hãng ARO giúp cho bộ van rất nhạy, di chuyển lên xuống linh hoạt không bị kẹt thậm chí với áp suất khí nén thấp.
• Thiết kế của D-Valve giúp tận dụng tối đa khí nén, không bị rò rỉ, Pilot valve giúp cho chu kỳ bơm diễn ra nhanh hơn hạn chế xung của dòng chất lỏng. Điều tiết cho Pít tông di chuyển lên xuống tin cậy, linh hoạt
• Bảo trì: Thiết kế dạng Modun,cấu tạo của bộ chia khí đơn giản, chỉ có 5 phụ kiện dễ bảo trì và hạn chế lỗi.
• Có thể tích hợp thêm bộ điều khiển tự động giảm tiêu hao khí nén khi chạy khô, tăng tuổi thọ vật tư.
• Có đầy đủ chứng nhận sử dụng trong môi trường có nguy cơ cháy nổ theo chuẩn ATEX, NEC, CEC,..
Mã đặt hàng
Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ đại diện hãng ARO tại Việt nam: (84) 937366889 | sales@tvpe.vn